Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Số lỗ: 0
Loại giường: 1 giường đôi lớn, 2 giường đơn
Đặt khách sạn

Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa

Được dịch từ tiếng Anh​-​Nằm trong một biệt thự trên núi của Pháp, bộ sưu tập biệt thự cao cấp này cách Chùa Lệ Mật 7 km và cách Hồ T’ 8 km.
Phòng ở và suite ấm cúng, thư giãn, trang bị Wi-Fi miễn phí, truyền hình vệ tinh, quán bar nhỏ và dụng cụ pha trà, café. Các căn suite có thêm không gian tiếp khách, bồn tắm chân rồng, ban công hay sân hiên. Khách sạn có dịch vụ ăn uống tại phòng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa 5

Khách sạn phục vụ bữa sáng miễn phí. Các tiện nghi gồm có một nhà hàng Pháp và Việt Nam cổ kính, BBQ, nhà hàng ngoài trời và bể bơi ngoài trời có quầy bar bên hồ bơi. Tại đây còn có khu spa, phòng tập thể hình và một khu vườn. Khách sạn còn có các hoạt động như yoga, sân gôn mini và chương trình cho trẻ em.

Khu nghỉ dưỡng và Spa Ana Mandara Villas Đà Lạt từng đoạt giải là khu nghỉ mát tốt nhất ở miền Trung Việt Nam có môi trường xung quanh đẹp và dịch vụ cao cấp. Nằm trên ngọn đồi tươi tốt rất riêng biệt và yên tĩnh.

Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa 6 Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa 5

Khu nghỉ mát có 17 biệt thự kiểu Pháp với 57 phòng khách đầy các tiện nghi hiện đại như máy lạnh, truyền hình cáp và tủ mini-bar. Khu nghỉ dưỡng và Spa Ana Mandara Villas Đà Lạt thuộc sự quản lý của Six Senses Spa có dịch vụ trị liệu truyền thống Việt Nam và quốc tế, phòng massage với cảnh quan tuyệt đẹp của những ngọn núi xung quanh.

Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa 1 Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa 2

Khu nghỉ mát này cũng có các nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn khác nhau bao gồm các món địa phương và quốc tế được yêu thích, và khách sạn cũng dịch vụ phục vụ tại phòng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa 3 Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa 4

Hotline: 0902909952

Yêu cầu đặt giờ chơi

Vui lòng gửi yêu cầu của Quý khách, GABY GOLF sẽ book giờ chơi và liên hệ trong thời gian sớm nhất
Xe điện

Đặt phòng khách sạn