Du ngoan tren chuyen Tau Cao Cap Nhat Viet Nam Vietage -Ky Co - Quy Nhơn
Địa chỉ: Hội An
Số lỗ: o
Loại giường: 1 giường đôi lớn, 2 giường đơn
Đặt khách sạn

Hành Trình Kết Nối Hội An và Quy Nhơn

Du ngoan tren chuyen Tau Cao Cap Nhat Viet Nam Vietage Ky Co Quy Nhon

Bắt đầu một chuyến du lịch sang trọng khám phá cảnh đẹp dọc theo vùng duyên hải miền Trung của Việt Nam trên toa tàu hạng sang The Vietage. Cảm nhận sự lãng mạn của chuyến hành trình trên đường sắt Bắc Nam, kết nối Hội An và Quy Nhơn. Toa tàu hỏa hạng sang The Vietage mang đến trải nghiệm hoài cổ nhưng hiện đại, đưa bạn qua những vùng quê thanh bình yên ả của Việt Nam cùng với những món ăn tinh túy dược phục vụ trên chuyến đi để bạn luôn sẵn sàng cho điểm đến tiếp theo. The Vietage khởi hành từ ga Đà Nãng mỗi sáng và từ ga Diêu Trì tại Quy Nhơn vào mỗi chiều tối.

Du ngoan tren chuyen Tau Cao Cap Nhat Viet Nam Vietage Ky Co Quy Nhon 1

Trải nghiệm đường sắt độc đáo tại miền Trung Việt Nam, kết hợp lịch sử với thiên nhiên, vẻ đẹp với sự sang trọng và cảm giác phấn khích với sự thanh bình. Chuyến tàu 12 khách này là một chuyến tàu hạng sang ở Việt Nam, kết nối phố cổ Hội An với những bờ biển thanh bình của Quy Nhơn – cách 318 km về phía Nam – trong một hành trình kéo dài sáu giờ mang lại cho du khách trải nghiệm thú vị trên đường ray.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Việt Nam và sự sang trọng của du lịch đường sắt cổ điển, sáu khoang rộng rãi của The Vietage có hai chỗ ngồi thoải mái bên cửa sổ, mang đến cho du khách trên tàu tầm nhìn ra vùng đồng bằng xanh tươi, núi rừng và bờ biển lấp lánh nắng vàng của miền Trung Việt Nam. Toa tàu có thiết kế đẹp mắt này còn có quầy bar ngồi riêng, ẩm thực sành điệu, phòng vệ sinh riêng và khu vực dành riêng cho các liệu pháp thư giãn đầu và vai.

Anantara Hoi An Resort tự hào với khung cảnh tuyệt vời và vị trí tọa lạc trong những khu vườn tươi tốt phía trước sông Thu Bồn cách khu phố lịch sử Hội An chưa đầy một ki-lô-mét. Boutique luxury tại khách sạn Hội An của chúng tôi phục vụ ăn uống bên bờ sông, dịch vụ spa thư giãn và du thuyền trên sông ngắm hoàng hôn.

Anantara Hoi An e1638152389395

Dạo bước dọc theo lối đi bộ qua các quán cà phê nhỏ và ghé vào Di sản Thế giới được UNESCO công nhận vô cùng hấp dẫn. Khám phá các hành lang, đền đài, phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại và quán trà tại đó. Dành một ngày để tham quan di tích Mỹ Sơn, làng nghề địa phương và bãi biển An Bàng gần đó.

Anantara Hoi An Resort 2

Anantara Hoi An 2

Anantara Quy Nhon Villas là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, một địa điểm lý tưởng để du khách tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng này chỉ có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra vịnh riêng.

Du ngoan tren chuyen Tau Cao Cap Nhat Viet Nam Vietage Ky Co Quy Nhon 2

Quý khách có thể thư giãn bên hồ bơi và nhấp nháp những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ. Anantara Spa cung cấp dịch vụ mát-xa bốn tay đồng bộ vô cùng xa hoa. Quý khách hãy tới khám phá những di tích xung quanh, làng chài cùng những hòn đảo chưa có người ở ngay trên đường bờ biển.

Du ngoan tren chuyen Tau Cao Cap Nhat Viet Nam Vietage Ky Co Quy Nhon 3

Anantara Hoi An Resort

Anantara Hoi An Resort 1

Hotline: 0902909952

Yêu cầu đặt giờ chơi

Vui lòng gửi yêu cầu của Quý khách, GABY GOLF sẽ book giờ chơi và liên hệ trong thời gian sớm nhất
Xe điện

Đặt phòng khách sạn