Hôtel de la Coupole - Mgallery Sapa
Địa chỉ: Sapa
Số lỗ: 0
Loại giường: 1 giường đôi lớn, 2 giường đơn
Đặt khách sạn
Toạ lạc tại trung tâm của thị trấn Sapa, Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel là địa điểm để du khách có thể dễ dàng di chuyển đến mọi thắng cảnh nổi tiếng của Sapa cũng như tận hưởng không khí nhộn nhịp của vùng đất này.Trước tiên phải kể đến 249 phòng ngủ mỗi phòng đều có view thẳng ra thị trấn Sapa, thiết kế độc đáo với họa tiết sống động của văn hóa Tây Bắc và vẻ đẹp Pháp.

Hotel de la Coupole Mgallery Sapa

Hệ thống ẩm thực, với một nhà hàng Chic, một quầy bar Absinthe và một tiệm bánh ngọt đậm phong cách Pháp có tên Cacao,… Tất cả đều được phục vụ ở mức tốt nhất dành cho du khách. Đến Hôtel de la Coupole – Mgallery du khách như được sống trong không gian hoàng cung Pháp có một không hai ngay giữa lòng Sapa. Khách sạn được bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley – vị kiến trúc sư nổi tiếng với chuỗi những khách sạn boutique độc đáo trên thế giới.
Với De La Coupole: nội thất của khách sạn là một kiệt tác nghệ thuật đương đại với sự kết hợp của văn hóa vùng Tây Bắc, lịch sử Pháp và những sắc màu lộng lẫy của các dân tộc Sapa, hòa quyện lại để tạo thành một tác phẩm vô cùng ấn tượng.
Hotel de la Coupole Mgallery 3 Hotel de la Coupole Mgallery 4
Với gói ưu đãi tuyệt vời của chúng tôi du khách sẽ được tặng 1 lần vé khứ hồi Tàu hỏa leo núi Mường Hoa và Cáp treo Fansipan. Từ lối đi riêng trong khách sạn, du khách dễ dàng thẳng bước tới toa tàu hỏa leo núi Mường Hoa màu đỏ sang trọng như trong một bộ phim châu Âu cổ, lướt qua những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ ảo của núi rừng Hoàng Liên Sơn để tới cáp treo Fansipan và tiếp tục chinh phục đỉnh Fansipan cao 3,143 mét.

 

 

Hotline: 0902909952

Yêu cầu đặt giờ chơi

Vui lòng gửi yêu cầu của Quý khách, GABY GOLF sẽ book giờ chơi và liên hệ trong thời gian sớm nhất
Xe điện

Đặt phòng khách sạn