stay-play-nghi-duong-choi-golf-tai-vinpearl-phu-quoc-2-ngay-1-dem-1
Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
Số lỗ: 27
Loại giường: 1 giường đôi lớn, 2 giường đơn
Đặt khách sạn

Nổi bật với vẻ ngoài nguyên sơ, cổ điển,Vinpearl Golf Phú Quốcđưa người chơi vào thế giới đẹp tựa thiên đường với những tuyệt tác sân golf tọa lạc bình yên trong cánh rừng nguyên sinh rậm rạp ngút ngàn, nơi có khí hậu ôn hòa, mát mẻ với độ ẩm tự nhiên dễ chịu hiếm có tại đảo Ngọc.

Địa Chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Số lỗ: 27

HÀNH TRÌNH:

Ngày 1: Đến Vinpearl Phú Quốc

– Khách check-in khách sạnVinpearl Phú Quốc.

– Nghỉ ngơi và thư giãn tại khách sạn.

Ngày 2: Chơi golf tại Vinpearl Phú Quốc

– Sau khi check-out khách sạn, khách chơi 1 vòng golf 18 hố tạiVinpearl Golf Phú Quốc(tee-time tùy chọn theo tình trạng có sẵn của sân golf)

– Kết thúc lịch trình.

Giới thiệu sơ lược:

Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và sang trọng với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp.

stay play nghi duong choi golf tai vinpearl phu quoc 2 ngay 1 dem 1

 

Tọa lạc ở vị trí chiến lược, resort này cách Thác Tranh 43 km và Làng chài Hàm Ninh 47 km. Sân bay quốc tế Phú Quốc cách đó trong vòng 28 km lái xe.

stay play nghi duong choi golf tai vinpearl phu quoc 2 ngay 1 dem 2

Được bài trí trang nhã, các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có tủ quần áo, két an toàn (trong phòng), tủ lạnh mini, khu vực ghế ngồi và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

stay play nghi duong choi golf tai vinpearl phu quoc 2 ngay 1 dem 3

Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay hát karaoke trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ giữ hành lý, đặt vé và giặt là trong khi dịch vụ cho thuê xe hơi, dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay có thể được thu xếp với một khoản phụ phí.

stay play nghi duong choi golf tai vinpearl phu quoc 2 ngay 1 dem 5

Resort có 3 nhà hàng phục vụ một loạt món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar trong khi lựa chọn dịch vụ phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho quý khách.

– Nhà hàng Pepper

Địa điểm: Gần hồ bơi chính và bãi biển

Tận hưởng làn gió biển trong lành từ khu vực ngoài trời hoặc thư giãn với không gian ấm cúng trong nhà, nhà hàng Pepper phục vụ những món ăn đặc biệt từ các loại hải sản tươi sống với hương vị ẩm thực cổ truyền Việt Nam hòa quyện cùng nền ẩm thực của các nước Đông Nam Á.

stay play nghi duong choi golf tai vinpearl phu quoc 2 ngay 1 dem 6

– Nhà hàng Nemo:

Địa điểm: Tầng 1 tòa nhà Coral

Nhà hàng Nemo là nơi Quý khách có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời từ các món ăn mang đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam và các nước Đông Nam Á, đặc biệt là các loại hải sản tươi sống.

stay play nghi duong choi golf tai vinpearl phu quoc 2 ngay 1 dem 7

– Nhà hàng SeaShell:

Địa điểm: Tầng 1 toàn nhà Ocean

Nhà hàng Seashell mang đến cho Quý khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ quầy buffet tươi sống với các món Á – Âu cùng với các đặc sản hấp dẫn đặc trưng miền biển.

stay play nghi duong choi golf tai vinpearl phu quoc 2 ngay 1 dem 8

Hotline: 0902909952

Yêu cầu đặt giờ chơi

Vui lòng gửi yêu cầu của Quý khách, GABY GOLF sẽ book giờ chơi và liên hệ trong thời gian sớm nhất
Xe điện

Đặt phòng khách sạn