Premier Residences Phu Quoc 7
Địa chỉ: Mũi Ông Đội, Thị trấn An Thới, Bai Khem, Đảo Phú Quốc, Việt Nam
Số lỗ: 0
Loại giường: 1 giường đôi lớn, 2 giường đơn
Đặt khách sạn

Premier Residences Phu Quoc 11

Xây dựng vào năm 2018, Premier Village Phú Quốc Resort Managed by Accorho tạo thêm một dấu ấn riêng cho Đảo Phú Quốc và là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch. Chỉ cách trung tâm thành phố 35km và cách sân bay 25km, chỗ nghỉ 5 sao này thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

Premier Residences Phu Quoc 7

 

Premier Residences Phu Quoc 3

Toàn bộ khung cảnh của khu resort

 

Nếu bạn đang phân vân không biết sẽ đi du lịch ở đâu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãy tưởng tượng nếu có 1 nơi với bãi biển đẹp , khu nghĩ dưỡng nhiều màu sắc , nhiều lựa chọn cho phòng hoặc biệt thự biển không gian bao trùm cây xanh cùng hồ bơi trải dài cực chill, dịch vụ 5 sao chuyên nghiệp và thân thiện…. Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Premier Residences Phu Quoc 10

Bờ biển trải dài resort

Premier Residences Phu Quoc 4

 

Du khách có thể chọn lựa trong số 384 phòng với không gian yên bình, thư giãn. Chỗ nghỉ có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như thuyền, xuồng, thuê thiết bị chơi thể thao dưới nước, lặn biển (ống thở), bãi biển riêng, góp phần làm nên một kỳ nghỉ khó quên. Cho lý do để đến Đảo Phú Quốc là gì đi nữa, Premier Village Phú Quốc Resort Managed by Accorho vẫn là một điểm dừng tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát đầy háo hức và thú vị.

Premier Residences Phu Quoc 9 Premier Residences Phu Quoc 12

Thiết kế phòng sang trọng

Premier Residences Phu Quoc 5 Premier Residences Phu Quoc 6 Premier Residences Phu Quoc1

Mọi nỗ lực đều nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho du khách. Chính vì vậy, chỗ nghỉ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Du khách có thể tận hưởng các tiện nghi sẵn có như Wifi miễn phí cho mọi phòng, ăn uống trong phòng (24 giờ), bảo vệ 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hằng ngày.

Premier Residences Phu Quoc Premier Residences Phu Quoc 17 Premier Residences Phu Quoc 16

Thiết kế hơi hướng hiện đại sang trọng

Premier Residences Phu Quoc 15 Premier Residences Phu Quoc 14 Premier Residences Phu Quoc 13

Các dịch vụ tiện ích

Hotline: 0902909952

Yêu cầu đặt giờ chơi

Vui lòng gửi yêu cầu của Quý khách, GABY GOLF sẽ book giờ chơi và liên hệ trong thời gian sớm nhất
Xe điện

Đặt phòng khách sạn