Boton hotel
Địa chỉ: Nha Trang
Số lỗ: 0
Loại giường: 1 giường đôi lớn, 2 giường đơn
Đặt khách sạn

 

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Boton Blue Nha Trang được đánh giá là một trong những khách sạn 5 sao mang tiêu chuẩn quốc tế đáng được lưu trú nhất. Nha Trang là một trong những thành phố du lịch biển có biển xanh, bãi cát trắng, với nền ẩm thực hải sản phong phú. Được ông trời ban tặng cho vị trí địa lý và lợi thế nằm tại thành phố biển Nha Trang, Được du khách đánh giá xác thực qua những trang web nổi tiếng như tripadvisor,….

Boton hotel e1638158183780

Nằm sát bên làn nước trong xanh của vịnh Nha Trang, Boton Blue Hotel & Spa sẽ là một địa điểm mới của thành phố biển với thiết kế đầy cảm hứng và tiện nghi đỉnh cao, hứa hẹn sẽ là một những nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cặp đôi, gia đình hay khách đoàn tìm kiếm những kỳ nghỉ dưỡng trong mơ tại thiên đường nhiệt đới…

Hệ thống phòng hiện đại mang phong cách Châu Âu và Châu Á.

Boton hotel 1 e1638158218664 Boton hotel 2 e1638158252420

Với tổng cộng 173 phòng, được thiết kế với những view hướng biển hay trực diện biển, hay hướng núi, Boton Blue hotel sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi lưu trú tại đây. Đa số các loại phòng tại khách sạn được thiết kế có ban công riêng, với không gian rộng, điều tuyệt vời nhất khi đón ánh sáng bình minh ban ngày và hoàng hôn lúc chiều xuống..

Boton hotel 3

Hotline: 0902909952

Yêu cầu đặt giờ chơi

Vui lòng gửi yêu cầu của Quý khách, GABY GOLF sẽ book giờ chơi và liên hệ trong thời gian sớm nhất
Xe điện

Đặt phòng khách sạn